สารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย VOCs อันตรายอย่างไร ?

    เพื่อนๆทราบหรือไม่ว่า สารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย VOCs อันตรายอย่างไร ?  VOCs มาจากคำว่า Volatile organic Compounds หมายถึง สารประกอบอินทรีย์เป็นสารระเหยที่กระจายไปในอากาศได้องค์ประกอบหลักได้แก่ อะตอมของธาตุคาร์บอน…

Read more
เก้าอี้ไม้คุณภาพ

เก้าอี้ไม้คุณภาพที่ไม่ได้สวยแค่ดีไซน์

นอกจากความสวยงามด้วยดีไซน์แล้ว เก้าอี้ไม้คุณภาพ จำเป็นต้องมีความแข็งแรงทนทาน และช่วยสร้าง Brand image และความคุ้มค่าทุกการใช้งานให้กับธุรกิจ เพราะการตกแต่งองค์กรด้วยเฟอร์นิเจอร์ ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่อย่าง คาเฟ่เล็กๆ ร้านอาหารขนาดกลาง ไปจนถึงโรงพยาบาลขนาดใหญ่ การเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์ไม้ รวมไปถึงเก้าอี้ไม้มินิมอล ที่นำมาไว้รองรับผู้มาใช้บริการต่างก็ถือเป็นสิ่งสำคัญในการเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรหรือแบรนด์ของคุณให้เป็นที่น่าจดจำ…

Read more
ตกแต่งร้านและสำนักงานด้วยสไตล์ Minimalist

ตกแต่งร้านและสำนักงานด้วยสไตล์ Minimalist

ทำความรู้จักกับมินิมอลลิสต์ (Minimalism) ฉบับย่อ ทุกวันนี้การ ตกแต่งร้านและสำนักงานด้วยสไตล์ Minimalist มีความนิยมอย่างมาก ความหมายของ Minimalism โดยรวมก็คือแนวคิดในการใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายที่สุด โดยลดทอนสิ่งที่เกินความจำเป็นออกไปจนเหลือเพียงสิ่งที่จำเป็นต่อชีวิตจริง ๆ เท่านั้น จากวิถีชีวิตที่ไม่มีชื่อเรียก สู่แนวคิดการเคลื่อนไหวทางศิลปะในยุคปี 60…

Read more
เทคนิคการเลือกเฟอร์นิเจอร์ สำหรับใช้งานในอาคาร

เทคนิคการเลือกเฟอร์นิเจอร์ สำหรับใช้งานในอาคาร

ออฟฟิศเป็นที่ที่เราใช้เวลากว่า 1 ใน 3 ของวันหมดไปกับการทำงานแทบจะตลอดทั้งสัปดาห์ ดังนั้น การเลือกเฟอร์นิเจอร์ สำหรับใช้งานในอาคาร สำนักงาน นอกจากจะต้องทำให้บริษัทดูดีแล้ว ต้องคำนึงถึงคุณสมบัติด้านการใช้งานด้วย ออฟฟิศส่วนใหญ่มักจะประกอบไปด้วยบริเวณต่าง ๆ อาทิ ห้องรับรอง…

Read more

ลดความจำเจด้วยโทนสีที่แตกต่าง

ลดความจำเจด้วยโทนสีที่แตกต่าง.. ขจัดความหน้าเบื่อ เก้าอี้นับเป็นเฟอร์นิเจอร์หลักของสถานประกอบการ เพราะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีอยู่ในแทบทุกห้อง ดังนั้น เก้าอี้จึงเป็นสิ่งหนึ่งที่สามารถเพิ่มความโดดเด่นให้กับการตกแต่งสถานที่ได้ แล้วถ้าเป็นเก้าอี้ไม้ จะเหมาะกับออฟฟิศหรือไม่? มีแต่สีน้ำตาล อาจจะใช้ตกแต่งได้น้อยแบบ หรืออาจทำให้ห้องรับรองของออฟฟิศดูจำเจเกินไปหรือไม่? หลาย ๆ คน อาจเคยสงสัยเรื่องนี้…

Read more